Trùm trường

Sau khi phát hiện bí mật của trùm trường (20)

Chương 20
Editor: M.

1.

Tay Cố Khởi Sơn quả thật rất đẹp. Không phải đẹp kiểu nhỏ nhắn trắng trẻo giống mấy em gái, chúng không mềm cũng không thơm.

Ngón tay em ấy thon gầy, khớp xương rõ ràng. Lòng bàn tay khô ráo, trên mu bàn tay nổi lên gân xanh.

Đã từng đấm bốc, chơi bóng, đánh nhau.

2.

Để rồi bây giờ chỉ có thể dịu ngoan vuốt ve ‘con hàng’ của tôi, làm cho tôi vừa nứng vừa nóng, cứng đến phát đau.

3.

“Kêu em sờ.” Tôi kéo tay em ấy lên giữ cố định, nắm lấy chỗ xương cổ tay em, ngón cái đặt ở lòng bàn tay không nhẹ không nặng xoa, “Thật sự chỉ là sờ thôi sao?”

Cố Khởi Sơn nhìn tôi một cái: “Thả tay ra.”

Tôi ngạc nhiên: “Câu tiếp theo có phải lại là muốn đuổi tôi đi? Dỗ dành tôi với cái thái độ này à.”

“Dỗ dành anh? Tại sao?” Giọng điệu cực nhẹ nhàng.

Tôi không quan tâm, dù sao sự kiêu ngạo của tôi cũng không phải không chính đáng hay phi lí: “Sao là sao? Mấy ngày rồi lạnh nhạt với tôi còn không cho tôi buồn tôi tủi.”

“Dựa vào đâu?”

Tôi thấy em ấy rũ mắt xuống, sau đó nghe em nói, “Anh rời đi trước. Lúc tôi tỉnh dậy anh đã biến mất tăm rồi.”

“Chính anh nói, chán là buông.”

4.

Là một cái lồng thủy tinh, có lẽ là sắt thép, không chừng lại là inox, không biết tôi đang phê thuốc hay đầu óc hỏng mẹ rồi, thật sự nhìn ra một chút vụn vỡ, nó rơi xuống đất tim tôi cũng lộp bộp rớt theo.

5.

Tôi chơi xấu: “Tôi có nói sao?” Ai làm chứng? Có ai nhớ không, không ai cả, không ai nghe thấy thì bỏ qua.”

Em ấy cãi: “Chính mồm anh nói.”

Tôi kiên quyết: “Em là đương sự trong vụ việc, em không được tính.”

“……”

6.

Lúc tôi mò đến cởi quần em, sắc mặt Cố Khởi Sơn chợt thay đổi, chống khuỷu tay lên ván giường, giãy dụa muốn đứng dậy.

Tôi tức giận bóp eo em kéo cậu chàng trở lại, đèn xuống dưới cơ thể.

Nhóc con thật sự muốn động tay động chân với tôi, đã thở không ra hơi rồi còn mẹ nó muốn đẩy ngã tôi.

Tôi ngang ngược chen vào giữa bắp đùi em, cặc bự cương cứng áp sát vào đâm bừa vài cái, Cố Khởi Sơn mới ngừng vẫy vùng, yên tĩnh trong thoáng chốc.

“Này.” Tôi đưa tay ân mê em, quần lót của ẻm bị thấm ướt một mảnh nhỏ, chỗ đó hơi phồng lên, vừa mềm vừa nóng, “Mẹ nó em lại náo loạn cái gì vậy? Ngoan ngoãn ở bên tôi không được sao?”

Cố Khởi Sơn cắn răng gằn nhẹ với tôi: “Mẹ nó anh có thể nói chuyện đàng hoàng với tôi một lần được không, đừng hở tí là đụng chạm như vậy nữa?”

“Không được.” Tôi xoa nắn cậu bé cương cứng của ẻm, “Em lăn giường cùng một thằng cặn bã thì có thể trò chuyện cái gì?”

Cố Khởi Sơn: “… Cút mẹ đi.”

Tôi kéo quần lót của em ấy xuống, cọ xát vào khe nhỏ hẹp và chặt chẽ giữa hai chân em, nhìn tay em siết chặt lấy ga trải giường.

Tôi bảo: “Ngoan nào, làm xong chuyện này với tôi, nói gì cũng chấp nhận hết.”

7.

Nói là nói như vậy nhưng điều kiện tiên quyết là phải chịu đựng nổi sau khi làm cùng tôi cả đêm.

8.

Không thể trói người trên giường, làm cho tôi máu nóng xông lên não, thoái hóa thành chó.

Tôi không làm màn dạo đầu cho ẻm mà đè người xuống thúc vô luôn. Chặt khít, vừa mới đút vào một nửa, Cố Khởi Sơn đã liều mạng đẩy tôi ra, hàng mày cau chặt, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng trắng bệch.

Tôi sờ xuống, miệng bướm mềm mại của em bị kéo căng thành một vòng thịt. Tôi nhấp nhẹ vào bên trong một chút, em đã co rụt lại, nhiệt tình quấn siết lấy cặc bự của tôi, liều mạng bú mút tôi.

Cố Khởi Sơn thở hổn hển, nói lí nhí như muỗi kêu, “… Đi ra ngoài.”

“Nhịn chút là xong ngay.” Tôi vén áo hoodie của em ấy lên cao, vươn tay chạm vào đầu vú của em, khóe mắt Cố Khởi Sơn ửng hồng, bị vân vê đến nỗi bật ra tiếng rên rỉ.

Nhỏ rên càng làm tôi nứng hơn, hết cầm cự nổi bắt đầu nhấp nhè nhẹ, do nước nôi không có bao nhiêu, tiến vào được một nửa đã kẹt cứng, nhưng vẫn sướng cặc vãi, bên trong vừa mềm mại vừa nóng rẫy, tôi nếm được chút ngon ngọt cái là đếch quan tâm gì nữa, từ từ cái sau thúc sâu hơn cái trước.

Tiếng nỉ non của Cố Khởi Sơn ngọt ngào dinh dính, kiên quyết không chịu hé miệng, hai hàm răng nghiến chặt, bờ môi bị cắn đến đỏ bừng.

Mỗi lần tôi nhìn cái bộ dạng bướng bỉnh không chịu khuất phục của ẻm ở trên giường thì đều không thể nhịn được.

Sự thật là tôi cũng chả thèm nhịn. Rải từng nụ hôn từ yết hầu của em đến bên sườn cổ, cắn lên da thịt trên bả vai em, bên dưới thì ra sức nắc hông, đụ vào thật mạnh.

“Á ưm——” Cố Khởi Sơn chợt thốt lên một tiếng.

So với rên dâm thì hừ một tiếng còn làm người ta nứng hơn nữa có biết không.

“Cậu em” được nuốt trọn, cảm giác râm ran tê dại truyền tới khó tả, em ấy lại quyến rũ tôi, tôi không kiêng dè nữa, đè lên người em ra sức đụ địt.

Mỗi lần đều đâm vào chỗ sâu nhất, nhấp một cái Cố Khởi Sơn liền thở dốc, thân dưới bị tôi đè chặt, thân trên vẫn đong đưa lắc lư theo nhịp.

Lúc đầu, em ấy còn thỉnh thoảng gọi tên tôi, để tôi làm chậm lại. Về sau thì luôn cắn chặt môi, một chút thanh âm cũng không phát ra.

Tôi đụ tàn bạo khiến ẻm sướng run, rên rỉ nỉ non đè nén ở cổ họng, cái miệng nhỏ nhắn phía dưới mút đến mức tôi muốn nộp vũ khí đầu hàng.

9

Chịch một hồi, tôi để em thay đổi tư thế nhưng em không để ý đến tôi.

Đây cũng đếch phải là xin phép, chỉ là một cái thông báo mà thôi.

Nửa khuôn mặt Cố Khởi Sơn vùi trong gối đầu, mắt nhắm nghiền, đuôi mắt đỏ hoe.

Tôi nắm lấy thắt lưng em từ phía sau thúc vào từng cú, sướng muốn bắn đến nơi, tôi đâm sâu hơn một chút, ẻm mới chịu rên ra tiếng.

Tôi nhìn cơ bắp gồng cứng trên lưng em, da thịt nhuốm màu tình dục mà ửng hồng.

Bên trên phủ một lớp mồ hôi mỏng, chạm vào cơ thể thì nóng, mồ hôi lại lạnh.

Tôi kéo nhóc con dậy, để em quỳ trên giường, chịch từ phía sau, dương vật cương cứng của em ướt sũng, dấu vết tinh dịch khô lại trên bụng. Tôi nắm lấy cặc ẻm mà sục lên xuống, đồng thời hít hà mùi hương sau gáy em.

Tôi nói, “Quay đầu lại đây để anh hôn em.”

Có lẽ Cố Khởi Sơn bị chịch mềm cả người, trái lại lúc này còn rất nghe lời.

10

Lưỡi vẫn rất mềm mại.

Khoang miệng thì nóng và ẩm ướt.

Ah, còn vương một chút mùi thuốc lá.

11.

Cố Khởi Sơn lại bắn, màu sắc tinh dịch vừa nhạt vừa loãng.

Giọng nói đã run rẩy không thành lời nhưng vẫn kiên cường thương lượng với tôi: “Ngụy Tắc… Đừng bắn vào trong… Ưm…”

Tôi nói được.

Nhưng tôi muốn là được chắc?

Tôi nhấp vài cái liền xuất tinh, em cau mày muốn tránh thoát tôi, tôi đương nhiên không cho em chạy trốn.

Gò má Cố Khởi Sơn ửng hồng, vẻ mặt nhẫn nhịn. Tôi vào rất sâu, lượng tinh bắn lại nhiều. Em ấy bị tôi đè dưới thân, một tay bấu lấy bả vai tôi, tay kia siết chặt ga trải giường.

Vẫn còn rên rỉ, hình như rất khó chịu.

12.

Lúc tôi chạm vào em, như thể là đang đụng vào một con mèo hoang, cả người dù đã ướt sũng nhưng vẫn cảnh giác người khác.

Rất mềm mại, móng vuốt nhọn hoắc nhưng cào người lại chẳng đau lắm.

Đây không là của tôi thì là của ai?

4 thoughts on “Sau khi phát hiện bí mật của trùm trường (20)

Leave a comment